Samsung Galaxy Tab S8 cấu hình mạnh mẽ - tiêu chuẩn mới cho máy tính bảng Android

25-10-2022

Chiếc máy tính bảng thế hệ mới Samsung Galaxy Tab S8  hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường. Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế sang trọng, chụp ảnh quay video sắc nét,… cho thấy được một tiêu chuẩn mới cho máy tính bảng Android.

Thiết kế Samsung Galaxy Tab S8:

Samsung Galaxy Tab S8 mang một thiết kế đặc trưng giống với phiên bản tiền nhiệm của nó. Thân máy được làm bằng kim loại nguyên khối sang trọng.Tuy được làm bằng kim loại nhưng thiết kế của chiếc Galaxy Tab S8 vô cùng mỏng, nhẹ tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi cầm. Ở phần mặt lưng của máy sẽ có một cụm Camera và một dải từ tính có thể gắn bút cảm ứng S Pen và cạnh dưới của máy là cổng USB-C để sạc hoặc có thể kết nối các loại phụ kiện khác nhau và sẽ có một cổng để cho người dùng gắn bàn phím Book Cover Slim.

Về màn hình Galaxy Tab S8:

Mang một màn hình sáng đẹp. Màu sắc hiển thị tuyệt vời giống như phiên bản tiền nhiệm của nó, Galaxy Tab S8 sở hữu màn hình LCD 11 inch với độ phân giải lên đến 2560 x 1600 pixel và có tốc độ làm mới 120Hz. Màn hình hiển thị vô cùng sắc nét với nhiều màu sắc, khả năng cảm ứng di chuyển giữa các tác vụ vô cùng mượt mà đẹp mắt nhờ tốc độ làm mới lên đến 120Hz thay vì 60Hz.

Samsung Galaxy Tab S8 hiệu năng cấu hình mạnh mẽ:

Với hiệu năng mạnh mẽ đến từ con chip Snapdragon 8 Gen 1 của nhà Qualcomm mang lại cho nó nhiều sức mạnh đáng kinh ngạc kết hợp với nó chính là RAM 8GB giúp việc chạy và điều hướng giữa các ứng dụng trở nên nhanh chóng và nhạy bén. Đối với người dùng thích chơi game thì với con chip này có thể đáp ứng mọi nhu cầu cho các game thủ có thể chiến từ game nặng đến nhẹ bật max setting mà không sợ giật lag các tác vụ chuyển động trong vô cùng mượt mà.

Về âm thanh Samsung Galaxy Tab S8:

Sở hữu 4 loa Samsung Galaxy Tab S8 có âm lượng lớn đáng ngạc nhiên và có sự hỗ trợ của phần mềm Dolby Atmos giúp người dùng có những trải nghiệm nghe nhạc chất lượng nhất. Âm thanh của Tab S8 phát ra âm thanh rõ ràng và vang.


 

S Pen:

Với chiếc S Pen được trang bị cho cả 3 series Tab S8. Chiếc S Pen cho người dùng cảm giác cầm bút cảm ứng dày và dễ cầm trên tay. Ngươi dùng có thể sử dụng để vẽ và ghi chú trên màn hình của Tab S8 mang lại cảm giác mượt mà và chính xác.

Camera:

Camera trên Galaxy Tab S8 mang lại chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét và chính xác. Với Camera selfie siêu rộng 12MP và ở mặt sau là ống kính lấy nét tự động 13MP và camera góc siêu rộng 6MP. Khả năng quay video ở độ phân giải lên đến 4K và 60 fps. Đây là một bộ Camera tốt cho máy tỉnh bảng Android.

Pin:

Sở hữu một dung lượng Pin khủng lên đến 8000 mAh, có thể kéo dài thời gian sử dụng liên tục suốt một ngày. Bên cạnh đó chiếc máy tính bảng này cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh với công suất 45W giúp cho việc sạc diễn ra nhanh chóng hơn.

Mua ngay Samsung Galaxy Tab S8 chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Nam Á Store tại đây

Link tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác của Nam Á Store tại đây

Để được hỗ trợ và tư vấn vui lòng liên hệ qua

Hotline: 18006725

Fanpage: https://www.facebook.com/namaplaza

Bình luận