SỰ KIỆN 𝗪𝗪𝗗𝗖 𝟮𝟬𝟮𝟯 CỦA APPLE CÓ GÌ MỚI?

06-06-2023

Mới đây, Worldwide Developers Conference (WWDC) lần thứ 34 của Nhà Táo khuyết đã diễn ra tại Hoa Kỳ (5/6/2023) với nhiều sản phẩm mới được công bố, khiến iFan toàn thế giới vô cùng hào hứng. 

 

𝗞𝗶́𝗻𝗵 𝘁𝗵𝘂̛̣𝗰 𝘁𝗲̂́ 𝗮̉𝗼 𝗔𝗽𝗽𝗹𝗲 𝗩𝗶𝘀𝗶𝗼𝗻 𝗣𝗿𝗼 

Apple Vision Pro đưa người dùng tới kỷ nguyên điện toán không gian - nơi kết hợp giữa nội dung kỹ thuật số và không gian vật lý một cách mượt mà, liền mạch. Thiết bị này sử dụng cả chip M2 và chip R1 mới, cho phép tham gia trải nghiệm cả thực tế ảo (VR) và thực tế ảo tăng cường (AR). 

Apple Vision Pro Nam A Store

 

▲Giá bán: $3499 (khoảng 82 triệu VNĐ) 

▲Thời gian mở bán dự kiến: 2024

 

H𝗲̣̂ 𝗱𝗶𝗲̂̀𝘂 𝗵𝗮̀𝗻𝗵 𝗶𝗢𝗦 𝟭𝟳

iOS 17 chủ yếu nâng cấp các tính năng hệ thống. Theo đó, nó sẽ hỗ trợ Thư thoại trực tiếp (Live Voicemail) - chuyển thể giọng nói từ đầu dây bên kia cuộc gọi thành văn bản hiển thị trên màn hình. Ngoài ra, tính năng StandBy sẽ giúp iPhone trở thành chiếc màn hình thông minh khi không sử dụng và đặt ở bàn làm việc, tủ hay nhà bếp (hiển thị đồng hồ, cuộc gọi, widget, cuộc gọi đến, thông báo, siri...). Tính năng iMess, giao diện cuộc gọi, tin nhắn cũng trở nên sinh động và hấp dẫn hơn nhờ khả năng tùy chỉnh kiểu chữ và thiết lập hình ảnh. iOS 17 cũng phát triển tính năng Name Drop giúp chia sẻ thông tin khi 2 chiếc iPhone chạm vào nhau. Ngoài ra, Apple cũng giới thiệu một loạt các bản cập nhật mới là iPadOS 17, macOS sonama, tvOS 17 và watchOS 10. 

 

𝗠𝗮𝗰𝗯𝗼𝗼𝗸 𝗔𝗶𝗿 𝟭𝟱 𝗶𝗻𝗰𝗵 𝗹𝗼̛́𝗻 𝗵𝗼̛𝗻 

Được giới thiệu là chiếc máy tính xách tay mỏng nhất thế giới, giờ đây Macbook Air đã có thêm phiên bản màn hình lớn 15 inch cho trải nghiệm không gian tuyệt vời. Macbook Air mới với sức mạnh đến từ con chip M2 cùng thời lượng pin lên tới 18 giờ, trọng lượng chỉ 1,36kg hứa hẹn sẽ là sản phẩm hot nhất trong thời gian tới. 

Macbook Pro 15 Nam A Store

 

▲Giá bán: $1299 (khoảng 30,5 triệu VNĐ) 

▲Thời gian mở bán dự kiến: 06/2023 

Có thể đặt hàng trước ngay hôm nay tại: https://nama.vn/ 

 

𝗠𝗮𝗰 𝗣𝗿𝗼 & 𝗠𝗮𝗰 𝗦𝘁𝘂𝗱𝗶𝗼 𝗺𝗼̛́𝗶 𝘃𝗼̛́𝗶 𝗰𝗵𝗶𝗽 𝗠𝟮 𝗨𝗹𝘁𝗿𝗮 𝘀𝗶𝗲̂𝘂 𝗺𝗮̣𝗻𝗵 

Mac Pro không có nhiều thay đổi về thiết kế so với thế hệ tiền nhiệm, nhưng nhờ trang bị chip "khủng" M2 Ultra, nó được tăng cường khả năng xử lý lên gấp 7 lần. 

Giá bán: $6999 (khoảng 165 triệu VNĐ)

Bên cạnh đó, Mac Studio có 2 tùy chọn chip là M2 Max hoặc M2 Ultra, với giá bán khởi điểm từ $1999. 

 

𝗠𝗮𝗰𝗢𝗦 𝗦𝗼𝗻𝗼𝗺𝗮 

MacOS Sonoma giúp bạn truy cập thông tin theo những cách hoàn toàn mới, tăng cường hiệu suất chơi game, và khám phá nhiều cách hơn nữa để cá nhân hóa Mac của bạn. 

 

𝗪𝗶𝗱𝗴𝗲𝘁 𝘁𝗿𝗼̛̉ 𝗹𝗮̣𝗶 𝘁𝗿𝗲̂𝗻 𝘄𝗮𝘁𝗰𝗵𝗢𝗦 𝟭𝟬 

Widget đã trở lại trên WatchOS 10, giúp người dùng có thể duyệt qua để xem nhanh các thông tin khác nhau bằng cách xoay nút Digital Crown của đồng hồ. Apple cũng đang bổ sung một số mặt đồng hồ mới, các tính năng đạp xe và thông tin về đường dành cho người đi bộ đường dài. 

 
Một số sản phẩm như Macbook Air 15 inch, Mac Pro dự kiến sẽ sớm lên kệ tại Việt Nam trong tháng 06 này. Để sở hữu sản phẩm chính hãng nhanh nhất với giá tốt nhất, người dùng có thể inbox đặt hàng trước thông qua website hoặc fanpage Nam Á Store. Chúng tôi sẽ sớm thông tin tới quý khách hàng về thời gian và giá bán chính thức trong những bản tin tiếp theo. 
Bình luận