Mở bán iPhone 13 series. Giá tốt nhất - Về tay sớm nhất

27-09-2021

Bạn đã sẵn sàng để sở hữu siêu phẩm mới nhất năm 2021 của Apple chưa? Bạn đã sẵn sàng là một trong những người đầu tiên tại Việt Nam cầm trên tay chiếc điện thoại hot nhất thế giới? Hãy chuẩn bị tinh thần ngay từ bây giờ để bùng nổ cùng Sự kiện Mở bán iPhone 13 series - Sự kiện lớn nhất năm nay nhé!

 

mở bán iPhone 13 series

 

Tại sao Sự kiện mở bán iPhone 13 lại thu hút đến vậy?

Được dự kiến mở bán vào khoảng trung tuần cuối tháng 10 (21/10 - 25/10), nhưng ngay từ giữa tháng 9, iPhone 13 serires đã cho thấy sức hút mạnh mẽ với lượng đặt hàng trước "cao ngất ngưởng". Vậy dòng iPhone mới năm nay có điểm gì nổi trội, hãy cùng Nam Á Store điểm danh ngay nhé!

  • Màn hình ProMotion 120Hz

Lần đầu tiên, màn hình Super Retian XDR được cải tiến ProMotion 120Hz xuất hiện trên smartphone của nhà Táo mang đến cho người dùng trải nghiệm mượt mà đến đáng kinh ngạc.

  • Bộ xử lý siêu tốc, đa năng

Con chip A15 Bionoc đã biến iPhone 13 trở thành chiếc điện thoại nhanh nhất thế giới hiện nay với CPU nhanh hơn 50% và GPU nhanh hơn 30%. Với những cải tiến mới, trên iPhone 13 series có thể thực hiện tới 15,8 nghìn tỷ phép tính mỗi giây; cho trải nghiệm trơn tru ngay cả khi chơi game nặng hay biên tập video chất lượng cao 4K. Thậm chí, nó còn được đánh giá cao hơn hẳn so với nhiều máy PC hiện nay.

iphone 13 2021 pink

Ảnh thực tế iPhone 13 2021 màu Pink
 
  • Camera xuất sắc nhất từ trước đến nay

Tích hợp nhiều chế độ công nghệ cao (Cinematic Mode, ProRes Video, Sensor-shif OIS...) và tính năng tự động, các dòng iPhone 13 cho khả năng chụp ảnh & quay video chất lượng cao, hình ảnh xuất sắc như những thước phim điện ảnh, chỉ với một chạm, thậm chí ngay trong điều kiện ánh sáng tối.

  • Thời lượng pin vượt trội

Nhờ màn hình ProMotion 120Hz và con chip Apple A15 Bionic, iPhone 13 series giúp tiết kiệm điện năng và hoạt động lâu hơn tới 20% so với thế hệ cũ.

  • Kết nối không dây & mạng 5G nhanh nhất, nhờ trang bị wifi 6E và 5G tiên tiến nhất hiện nay

 

Mở bán iPhone 13 series - Tặng ngay 5 triệu tiền mặt tại Nam Á Store

mở bán iPhone 13 series

 

Thấu hiểu sự chờ đón của các fan nhà Táo, và dự đoán tình trạng "cháy hàng" trong ngày mở bán sắp tới, Nam Á Store đã chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng cho sự kiện này, hứa hẹn mang đến cho người dùng cơ hội mua sắm iPhone 13 SỚM NHẤT với mức GIÁ TỐT NHẤT.

Nam Á Store sẽ có đầy đủ các phiên bản của iPhone 13 series, với đủ màu và dung lượng để đáp ứng nhu cầu & sở thích đa dạng của khách hàng. Không chỉ có kế hoạch sớm và sự chuẩn bị kỹ lượng về nguồn hàng, số lượng hàng, giá bán dự kiến của iPhone 13 series tại Nam Á Store còn vô cùng cạnh tranh kèm với đó là ưu đãi khủng TẶNG NGAY 5 TRIỆU trừ vào giá bán - được coi là mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay (chỉ áp dụng trong ngày đầu tiên mở bán).
 
Tuy nhiên, với nhu cầu vô cùng lớn từ phía người tiêu dùng, dự kiến "cầu lớn hơn cung", hãy ĐẶT HÀNG TRƯỚC ngay hôm nay để chắc chắn sở hữu chiếc iPhone xịn nhất thế giới hiện nay vào ngày đầu tiên mở bán nhé!
 

 

Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm công nghệ nói chung, Apple nói riêng, Nam Á Store tự hào là một trong những đại lý phân phối chính hãng Apple uy tín tại Việt Nam, với chi nhánh phủ sóng tại các thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện mở bán iPhone 13 Series diễn ra trong thời gian sắp tới được coi là sự kiện lớn nhất năm 2021, hứa hẹn sẽ thỏa lòng mong mỏi của fan nhà Táo với giá bán tốt nhất.

Lưu ý: Nam Á Store sẽ phản hồi đơn đặt hàng của Quý khách trong vòng 24 giờ. Để được hỗ trợ nhanh nhất, vui lòng liên hệ Tổng đài miễn phí 1800 6725 hoặc Hotline 0906 620 668.

Cùng chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh thực tế của iPhone 13 Series "đẹp không tỳ vết" nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận